Ngày 06/09 vừa qua, 4 Câu lạc bộ VTF - VCTC - Unesco Hà Nội - Hội lữ hành G7 đã tổ chức chương trình “Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam” với sự tham gia của gần 1000 CEO du lịch trên mọi miền Tổ quốc. Sự kiện là cầu nối để các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi, đẩy mạnh hợp tác, chia sẻ các chuỗi cung ứng trong ngành du lịch trong và ngoài nước.

>>> Xem VIDEO chương trình tại đây: "Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam"

Tiếp nối thành công của sự kiện Hội tụ doanh nhân du lịch Việt 2018, chương trình “Sắc màu hội tụ 2019” được chú trọng tổ chức, nâng cao về chất lượng, quy mô, thể hiện sự chuyên nghiệp để tạo cơ hội cho các hãng lữ hành trong và ngoài nước, các khách sạn, các công ty vận chuyển, điểm đến... Cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ đối kinh doanh mới, nắm bắt xu hướng du lịch của Việt Nam, các quốc gia trong khu vực ASEAN và trên thế giới.

VietISO-sac-mau-hoi-tu

Trọng tâm của sự kiện là buổi hội thảo Business Matching kết nối kinh doanh giữa các lãnh đạo công ty du lịch trong nước với 12 đối tác nước ngoài được tổ chức chuyên nghiệp, đem đến cơ hội trao đổi, đẩy mạnh hợp tác, chia sẻ chuỗi cung ứng, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước. 12 đối tác quốc tế đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Myanmar, Thái Lan, Maldives, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Dubai, Nhật Bản và Singapore. Tại hội thảo, nhiều vấn đề về các tour du lịch mới, sự liên kết hợp tác giữa các công ty du lịch trong nước và chuỗi giải pháp ứng dụng công nghệ trong du lịch đã được đưa ra bàn thảo.

Business Matching không chỉ là không gian cho các doanh nghiệp du lịch trong nước gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp du lịch Việt tìm kiếm hợp đồng thương mại với các đối tác nước ngoài.

VietISO-sac-mau-hoi-tu

Ngay trong chương trình, nhiều hợp đồng hợp tác được ký kết giữa các đơn vị lữ hành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chương trình còn chứng kiến buổi lễ ký kết hợp tác giữa 4 hiệp hội, câu lạc bộ những người làm du lịch tại TP.HCM là: CLB Lữ Hành Hà Nội Unesco, Diễn đàn DN Du Lịch vừa & Nhỏ Việt Nam (VTF), Hội Lữ Hành G7, Hội Du Lịch Cộng Đồng Việt Nam (VCTC) và các Hội, CLB Liên Kết.

Việc hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch là xu thế tất yếu để chuyên môn hoá, giảm giá thành, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chia sẻ khách hàng, chia sẻ lợi nhuận, cũng như chia sẻ những giải pháp công nghệ giúp tháo gỡ khó khăn trong ngành du lịch. Từ đó, dẫn tới đẩy mạnh việc kết nối tour, tăng tuyến điểm, tăng lượng khách và tăng hiệu suất kinh doanh du lịch, mở rộng không gian, góp phần làm cho ngành du lịch phát triển bền vững.

VietISO-sac-mau-hoi-tu

Sau chương trình Business Matching, sự kiện Sắc màu hội tụ - Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019 tiếp tục diễn ra sôi nổi với đêm gala biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, trình diễn lần lượt các tiết mục mang đậm dấu ấn của cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

Không gian nghệ thuật của đêm gala còn là sự kết hợp đặc biệt giữa đông và tây, hiện đại và truyền thống như chính sứ mệnh của những người con làm du lịch, kết nối những miền đất, đưa khách tham quan khám phá những vùng đất mới.

Với thông điệp “Khi đối thủ trở thành đối tác, thông qua đối thoại”, Sắc màu hội tụ Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019 đã thực sự trở thành diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, góp phần tăng cường hợp tác, đẩy mạnh giao thương giữa các công ty lữ hành, lưu trú, vận chuyển, nhà hàng,... trong và ngoài nước.

Đăng bởi: Phuong Thao | 17 Tháng 3, 2020

Tin mới nhất

Chuyến tàu hỏa charter đầu tiên Hà Nội - Quảng Bình chính thức khởi hành
Tin hoạt động CLB | 01 Tháng 8, 2020

Chuyến tàu hỏa charter đầu tiên Hà Nội - Quảng Bình chính thức khởi hành

Tối 9-7, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội đã phối hợp với Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam) chính thức khởi động chuyến tàu charter (hình thức thuê tàu nguyên chuyến phục vụ khách du lịch) Hà Nội - Quảng Bình.
Xem thêm
Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình năm 2020
Tin hoạt động CLB | 20 Tháng 10, 2020

Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình năm 2020

Ngày 10-11/10 tại Thành phố Ninh Bình, Sở Du lịch Ninh Bình và Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO đã tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình nhằm xây dựng các tour, tuyến du lịch mới hấp dẫn du khách, hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và chương trình kích cầu lần thứ 2 “Việt Nam an toàn và hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Bình năm 2020
Xem thêm
Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO  và hành trình “Về miền Trung yêu thương” - Chia sẻ hỗ trợ đồng bào khắc phục thiên tai
Tin hoạt động CLB | 10 Tháng 11, 2020

Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO và hành trình “Về miền Trung yêu thương” - Chia sẻ hỗ trợ đồng bào khắc phục thiên tai

Hướng về miền Trung yêu thương, Câu lạc bộ lữ hành UNESCO đã vận động các cá nhân, doanh nghiệp quyên góp ủng hộ để hỗ trợ bà con vùng lũ khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt. Từ ngày 8/11 - 10/11, đợt 1, đoàn thiện nguyện của Câu lạc bộ lữ hành UNESCO đã trao các phần quà ủng hộ, tiếp sức cho đồng bào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và các địa phương đã liên tục hứng chịu lũ chồng lũ.
Xem thêm