“Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2021” được tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội an toàn - thân thiện - hấp dẫn. Đồng thời khôi phục hoạt động du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lễ hội kích cầu

Lễ hội dự kiến tổ chức vào 3 ngày cuối tuần tháng 4/2021 (16-17-18/4) tại Không gian Tượng đài Lý Thái Tổ. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội chủ trì và phối hợp tổ chức với Sở Du lịch Hà Nội, Hiệp hội/ Câu lạc bộ Lữ hành và các đơn vị liên quan.

Lễ hội cũng giới thiệu những giá trị đặc sắc của văn hóa làng nghề Hà Nội, đặc sắc ẩm thực Hà Nội, nền ẩm thực được coi là tinh hoa văn hóa ẩm thực của cả nước với những nét đặc trưng riêng biệt. Đó là sự độc đáo, sự tinh tế và kỹ càng thể hiện qua cách chế biến, cách thưởng thức được người dân Hà Thành thể hiện vào những món ăn, đưa ẩm thực trở thành nghệ thuật thưởng thức và chế biến, từ đó trở thành nét đẹp của người Hà Nội.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa với khẩu hiệu người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, năm 2020, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã chủ trì tổ chức thành công lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn lần thứ nhất từ 28-28/6/2020, Lễ hội đã tạo được làn sóng du lịch nội địa đi du lịch Hà Nội và các địa phương trên cả nước. Hơn 30.000 người đã trải nghiệm chương trình kích cầu "Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020"

Đã có Hơn 70 doanh nghiệp lữ hành, hàng không và khu, điểm du lịch tham gia, trong đó có 21 gian hàng của các doanh nghiệp - hội viên Câu lạc bộ Lữ hành Unesco. Các doanh nghiệp đã giới thiệu hàng ngàn tour giảm giá 30% - 50% tới khách tham quan tại lễ hội kích cầu du lịch.

Năm 2021, Lễ hội kích cầu du lịch sẽ được tổ chức với quy mô và ý nghĩa sâu sắc, thu hút nhân dân toàn quốc đến với Thủ đô Hà Nội, kêu gọi " Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội"; sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch của Hà Nội và trao đổi thị trường trong nước. Bên cạnh đó là sự liên kết các sản phẩm du lịch giữa các vùng miền để cùng nhau tạo dựng lại môi trường phát triển du lịch sau một thời gian dài bị giãn cách.

Sơ đồ gian hàng/ phối cảnh và hồ sơ Hội chợ vui lòng tải file tại đây

( hoặc tại http://bit.ly/LeHoidulich1604

Doanh nghiệp có nhu cầu Đăng ký tham dự Gian hàng, vui lòng gửi email về Ban Đối ngoại & Xúc tiến Du lịch - email: tpi@hutc.org / peterpham@goldentour.vn Mr. Dũng - 0967966777

( xem thêm Thông tin Lễ hội 2020 tại:

http://vietnamtourism.gov.vn/index.php

http://vtr.org.vn/tung-bung-le-hoi-kich-cau-du-lich-ha-noi-2020.html

http://baodulich.net.vn/Quang-ba-diem-den-van-hoa---du-lich-Ha-Noi-nam-2020-09-23274.html

http://baovanhoa.vn/du-lich/artmid/416/articleid/31195/ha-noi-hang-nghin-san-pham-du-lich-uu-dai-de-kich-cau-du-lich

https://nld.com.vn/kinh-te/le-hoi-kich-cau-du-lich-ha-noi-thang-lon-20200630203439048.htm

Đăng bởi: Admin | 26 Tháng 1, 2021

Tin mới nhất