Mới đây, tạp chí du lịch Conde’ Nast Traveler đã công bố danh sách 20 quốc gia là điểm đến tuyệt vời nhất năm 2020 do khán giải bình chọn. Và Việt Nam cũng nằm trong Top 10 của danh sách đó.

Ngày 6/10 vừa qua, Tạp chí du lịch uy tín của Mỹ là Conde’ Nast Traveler đã công bố hàng loạt các bảng xếp hạng về du lịch do bạn đọc của họ bình chọn về nhiều hạng mục như các quốc gia, thành phố, khách sạn, hãng hàng không. Được biết, các bảng xếp hạng này đã được duy trì suốt 33 năm, từ năm 1987 tới nay.

Việt Nam đã vinh dự đứng thứ 9 trên tổng số 20 quốc gia lọt top. Điểm số mà bạn đọc của tạp chí dành cho Việt Nam là 92,12.

Mùa vàng Mù Cang Chải

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam vinh dự đứng trong các thứ hạng cao của nhiều bảng xếp hạng do báo chí nước ngoài bình chọn.

Trước đó, tháng 9 năm nay, cũng theo đánh giá từ CN Traveler, nhờ việt kiểm soát tốt đại dịch Covid-19, Việt Nam được bình chọn là “Những điểm đến mới sau đại dịch Covid-19 và năm 2021”.

Tại một bài viết khác trên trang này, tác giả Chris Schalkx đã chia sẻ kinh nghiệm nên tới Việt Nam vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 hàng năm.

Năm nay, quán quân của bảng xếp hạng là Italia với 94,05 điểm, đứng thứ 2 là Bồ Đào Nha (93,39 điểm), đứng thứ 3 là Nhật Bản (93,35 điểm).

Bên cạnh bảng xếp hạng quốc gia là điểm đến tuyệt vời nhất nói trên, Việt Nam cũng góp mặt trong một danh sách khác cũng do bạn đọc Conde’ Nast Traveler bình chọn. Đó là bảng xếp hạng 20 khách sạn hàng đầu Châu Á. Việt Nam có 4 khách sạn vinh dự đứng trong bảng danh sách này.

Khách sạn Azerai La Residence tại Huế

Theo đó, khách sạn Azerai La Residence ở Huế đứng ở vị trí thứ 9/20. Ba khách sạn ở Hà Nội là Sofitel Legend Metropole Hanoi, Jw Marriott Hotel Hanoi và InterContinental Hanoi Landmark72 lần lượt đứng ở các vị trí 11, 13, 15 của bảng xếp hạng.

Đăng bởi: Phuong Thao | 12 Tháng 10, 2020

Tin mới nhất

Đài truyền hình CNN phát video “Why not Vietnam” quảng bá du lịch Việt Nam
Tin du lịch | 16 Tháng 10, 2020

Đài truyền hình CNN phát video “Why not Vietnam” quảng bá du lịch Việt Nam

Từ ngày 15/10, một video với thời lượng 30 giây mang tên “Why not Vietnam” giới thiệu những thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam đã được phát trên CNN.
Xem thêm
Việt Nam được đề cử 11 hạng mục của Giải thưởng Du lịch thế giới 2020
Tin du lịch | 04 Tháng 8, 2020

Việt Nam được đề cử 11 hạng mục của Giải thưởng Du lịch thế giới 2020

Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2020 (WTA) đã thông báo về thời gian bình chọn khu vực châu Á năm 2020 diễn ra từ ngày 15/6 đến hết ngày 24/9/2020. Năm nay, du lịch Việt Nam được đề cử tại 11 hạng mục “Hàng đầu châu Á”. Trong đó, Thủ đô Hà Nội được đề cử “Thành phố hàng đầu châu Á”.
Xem thêm
Du lịch kích cầu, trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn
Tin du lịch | 25 Tháng 9, 2020

Du lịch kích cầu, trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn

Trong bối cảnh dịch bệnh trong nước đã cơ bản được kiểm soát, song song với việc bảo đảm nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chiều ngày 24/9, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với báo điện tử VnExpress tổ chức Hội nghị “Kích cầu du lịch – Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Xem thêm
Tiềm năng phát triển du lịch Côn Đảo - Cơ hội từ đường bay thẳng
Hợp tác 4.0 | 15 Tháng 9, 2020

Tiềm năng phát triển du lịch Côn Đảo - Cơ hội từ đường bay thẳng

Được mệnh danh là 1 trong những hòn đảo đẹp nhất hành tinh, Côn Đảo có thiên nhiên hùng vĩ với ngút ngàn màu xanh của biển, của rừng, của bầu trời và điểm xuyết là những bãi cát trắng xinh đẹp trải dài. Việc các đường bay thẳng tới hòn đảo ngoài khơi này hứa hẹn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến với Côn Đảo và góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Xem thêm