Để kích cầu nhiều tuyến điểm mới, trong 4 ngày từ ngày 19 - 22/3/2021, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO phối hợp cùng Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận, Hãng hàng không Vietravel Airlines tổ chức chương trình khảo sát tuyến điểm Bình Thuận - Bà Rịa Vũng Tàu, thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp lữ hành miền Bắc.

Tham gia chuyến khảo sát, các khách mời đã được trải nghiệm dịch vụ bay ấn tượng của hãng hàng không Vietravel Airlines. Các điểm nổi bật trong hành trình là chùa núi Tà Cú, nơi có tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam, đồi cát Bàu Trắng - Bàu Sen, Suối Hồng, Bảo tàng Làng Chài Xưa - Bảo tàng nước mắm đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, Suối Khoáng Nóng Bình Châu…

Famtrip khảo sát tuyến điểm Bình Thuận - Bà Rịa Vũng Tàu (Nguồn: VTV)

Ngoài ra, đoàn cũng đã khảo sát các nhà hàng và điểm lưu trú như Pandanus Resort 4*, Nhà hàng Hồng Vinh, Muine Bay resort, Hoàng Ngọc Beach Resort & Spa, Malibu Vũng Tàu Hotel… nhằm tìm ra những lựa chọn phù hợp cho từng phân khúc khách hàng.

Hoạt động khảo sát của đoàn là cơ sở để làm mới và đưa ra nhiều tour kích cầu mới nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch của 2 tỉnh Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tầu, gia tăng lượng khách từ Hà Nội và phía Bắc đến với Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu. Đồng thời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch của 2 tỉnh Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu và du lịch Hà Nội giao lưu, gặp gỡ, tìm kiếm đối tác.

Đây cũng là dịp để tăng cường trao đổi kinh nghiệm xây dựng sản phẩm du lịch, quản lý điểm đến, quảng bá, giới thiệu con người, vùng đất, văn hóa, các sản phẩm du lịch, tuyến, tour của Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu đến với Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc.

Đăng bởi: Thùy Dung | 29 Tháng 3, 2021

Tin mới nhất