Sáng ngày 09/07, Ban chấp hành và hội đồng Ủy viên Câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội chúc mừng Tổng cục Du lịch, Sở du lịch Hà Nội nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống du lịch Việt Nam.

Thay mặt toàn thể hội viên Câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội (HUTC), Chủ tịch Câu lạc bộ - Ông Trương Quốc Hùng đã gửi lời chúc mừng nhân ngày truyền thống du lịch Việt Nam và bày tỏ lời cảm ơn tới Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở du lịch Hà Nội trong nhiều năm qua luôn chỉ đạo, động viên và tạo điều kiện giúp đỡ cho hội viên và Câu lạc bộ. nói chung cũng như hội viên trực thuộc câu lạc bộ nói riêng. Ông Trương Quốc Hùng mong muốn trong thời gian tới các cơ quan quản lý nhà nước và Câu lạc bộ Unesco cũng như các doanh nghiệp hội viên luôn có sự liên kết, trao đổi thông tin thường xuyên và có hiệu quả.

HUTC-mung-ngay-thanh-lap-ngangh-du-lich-vietnam

Tại buổi tiếp, Tổng cục trưởng Tổng cục Du Lịch Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh và Phó Giám đốc Sở du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu bày tỏ lòng cảm ơn Câu lạc bộ đã tới chúc mừng nhân ngày truyền thống du lịch Việt Nam.

Dưới ngọn cờ Unesco, lãnh đạo Tổng cục hy vọng HUTC sẽ ngày càng lớn mạnh, thường xuyên có những giải pháp, sáng kiến, cách làm hay, phát huy những mô hình phát triển bền vững vì lợi ích cộng đồng được lan tỏa rộng rãi, đóng góp quan trọng trong sự phát triển của ngành du lịch Thủ đô cũng như cả nước.

HUTC-mung-ngay-thanh-lap-ngangh-du-lich-vietnam

Bên cạnh đó, lãnh đạo Tổng cục cũng giới thiệu, chia sẻ những thành quả, dấu mốc quan trọng ngành Du lịch đã đạt được trong chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển vừa qua; thông tin về một số hoạt động, giải pháp của Tổng cục du lịch đã và đang tích cực triển khai thực hiện nhằm đẩy mạnh xúc tiến quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam; phối hợp với các địa phương, doanh nghiệp tăng cường thu hút khách du lịch sau khi kết thúc dịch COVID-19 và mở cửa đón khách quốc tế trở lại khi điều kiện cho phép.

HUTC-mung-ngay-thanh-lap-ngangh-du-lich-vietnam

Tối cùng ngày, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch - Ông Hà Văn Siêu, Phó TGĐ Tổng Công ty đường sắt Việt Nam - Bà Phùng Thị Lý Hà, Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội - Trương Quốc Hùng ra ga tàu tiễn đoàn khách du lịch Charter tàu hoả đầu tiên do Liên minh các công ty du lịch hội viên câu lạc bộ tổ chức đi Quảng Bình. Đoàn tàu với 12-15 toa tàu khoang 4 dành riêng cho khách du lịch.

CLB Lữ hành Unesco Hà Nội

Đăng bởi: Phuong Thao | 14 Tháng 7, 2020

Tin mới nhất

CLB Lữ hành UNESCO phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
Tin hoạt động CLB | 20 Tháng 10, 2020

CLB Lữ hành UNESCO phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Mảnh đất Miền Trung luôn phải hứng chịu rất nhiều thiên tai khắc nghiệt. Người dân lam lũ, chịu thương chịu khó quanh năm vẫn vất vả. Năm 2020 là một năm thật sự khó khăn cho toàn cầu vì dịch Covid, kinh tế đi xuống, cuộc sống bị ảnh hưởng rất nhiều. Vậy mà thiên tai còn đổ xuống mảnh đất này liên tiếp trong một thời gian dài, khiến cho bao người dân lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, nhà cửa ngập chìm trong biển nước, tài sản hư hại, đói rét khổ sở, thiếu lương thực thuốc thang...
Xem thêm
CLB Lữ hành UNESCO đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình khắc phục hậu quả của dịch covid-19
Tin hoạt động CLB | 06 Tháng 8, 2020

CLB Lữ hành UNESCO đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình khắc phục hậu quả của dịch covid-19

Vừa qua, dịch Covid-19 lại một lần nữa bùng phát tại Đà Nẵng và nhanh chóng lan sang các địa phương khác, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động lữ hành, du lịch. Trước tình hình đó, CLB Lữ hành UNESCO đã khẩn trương, nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp lữ hành giảm bớt các khó khăn.
Xem thêm
Cafe Doanh nhân Doanh nghiệp du lịch Việt
Tin hoạt động CLB | 20 Tháng 7, 2020

Cafe Doanh nhân Doanh nghiệp du lịch Việt

Có thể khẳng định rằng, Việt Nam đã vượt qua CoVid-19 một cách ngoạn mục dù “cơn địa chấn” vẫn đang tạo sức ảnh hưởng không nhỏ tới các trụ cột kinh tế, trong đó có Du lịch. Với mục tiêu thúc đẩy liên kết, hợp tác, chia sẻ những góc nhìn đa chiều cũng như nhận diện cơ hội để “tăng sức đề kháng” hậu CoVid, CLB Lữ hành Unesco Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn Thiên Minh tổ chức Chương trình “Cafe Doanh nhân Doanh nghiệp du lịch Việt”.
Xem thêm
Tọa đàm:
Sự kiện nổi bật | 17 Tháng 3, 2020

Tọa đàm: "Giao lưu - Chia sẻ kinh nghiệm - Kích cầu Du lịch"

Dịch Covid-19 đang tác động tiêu cực bao trùm đến hoạt động của doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp ngành du lịch. Tuy nhiên, trong thời gian bị ngưng trệ, nhiều ý kiến cho rằng đây cũng là thời cơ để doanh nghiệp nhìn lại bản thân, sử dụng khoảng lặng bị nhàn rỗi để tái cấu trúc, chuẩn bị tốt nhất cho việc phục hồi sau khủng hoảng.
Xem thêm