Cùng với Silk Path Sapa Resort, Tập đoàn khách sạn Silk Path một lần nữa bước tiếp trên con đường tơ lụa để kết nối văn hóa Á đông với châu Âu hoa lệ qua siêu phẩm nghỉ dưỡng sang trọng Silk Path Grand Huế Hotel & Spa trên mảnh đất cố đô

Silk Path Huế

Silk Path Grand Huế - Vẻ đẹp Pháp giữa vùng đất kinh kỳ

Nối tiếp thành công của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa, Tập đoàn Silk Path tiếp tục mang vẻ đẹp của lối kiến trúc Đông Dương vào Huế và kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng 5 sao hoàn toàn khác biệt trên đất cố đô.

Là bản hoà âm đầy lãng mạn giữa nét quý tộc của kiến trúc Pháp và vẻ thơ mộng của đất kinh kỳ, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ tự hào là chốn dừng chân đẹp nhất xứ Huế bây chừ mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hot nhất vào năm 2021 này.

Tọa lạc trên đường Lê Lợi, vị trí trung tâm của thành phố Huế, Silk Path Grand Huế gây ấn tượng bởi thiết kế đẳng cấp 5 sao tráng lệ. Trong từng chi tiết, bạn đều sẽ bắt gặp lối kiến trúc vẩy rồng quyền quý gợi liên tưởng đến không gian sống xa hoa của tầng lớp vua chúa, lại uốn lượn trong mây tựa một dải lụa mượt mà thơ mộng. Một bộ sưu tập độc quyền tranh sơn mài thếp vàng của họa sĩ Bùi Hữu Hùng càng điểm xuyết thêm cho nét cao sang tôn quý của văn hóa cung đình. Hiện đại đấy nhưng cũng đậm nét truyền thống Á Đông, sang chảnh đấy nhưng cũng lại vô cùng tinh tế trong nét tâm linh phảng phất.

Sở hữu 196 phòng nghỉ từ Deluxe tiêu chuẩn đến các phòng Suite đẳng cấp, Silk Path Grand Huế mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoài cổ tinh tế giữa lòng cố đô. Phòng nghỉ được trang hoàng với nội thất gỗ sang trọng cùng các chi tiết tạo hình theo phong cách cung đình. Từ khung cửa mái vòm, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế cổ kính trầm mặc, thả mình phiêu lãng theo dòng sông Hương thơ mộng, hoặc ngắm nhìn vẻ mướt xanh của khu vườn nhiệt đới và bể bơi ngoài trời trong vắt.

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ thu hút các tín đồ du lịch bởi lối kiến trúc kết hợp Á Âu "sang chảnh", mà còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu đậm nét Huế. Ngâm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi, nhâm nhi trà bánh dưới những tán cây lộng gió – đó sẽ là những khoảnh khắc thư giãn mà bạn không muốn bỏ lỡ tại Silk Path Grand Huế. Cung điện mùa đông silk path sapa và silk path grand huế hotel & spa ảnh 12 Ghé Chi Spa by Silk Path để chiều chuộng mọi giác quan bằng những liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp giữa không gian yên bình và tiếng nhạc dìu dặt. Trong khi bạn cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối, hãy để những thiên thần nhỏ được vui chơi thỏa thích tại Kids Club. Silk Path Grand Huế Hotel & Spa còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Không phải đi đâu xa để khám phá thế giới ẩm thực đậm chất cố đô, chỉ cần đến nhà hàng Nam Phương, bạn đã có thể tận hưởng tinh hoa ẩm thực Huế. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực phương Tây, thì nhà hàng Olivio giữa khu vườn thơ mộng bên hồ bơi sẽ mang đến phong vị Địa Trung Hải độc đáo.

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa tự hào là điểm tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, hội thảo cao cấp hàng đầu tại trung tâm thành phố Huế với hệ thống 01 phòng đại tiệc sang trọng, và 4 phòng họp đa chức năng tiện nghi cùng không gian giải trí đương đại. Không chỉ trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng và trang thiết bị hiện đại hàng đầu, các phòng hội thảo của khách sạn còn chạm đến cảm xúc bởi thiết kế khoáng đạt và trang nhã. Đây thực sự là điểm đến không thể bỏ qua cho những sự kiện thành công hay tiệc cưới xứng tầm, vượt trên mong đợi.

Có thể nói, với lối thiết kế sang trọng đầy cảm hứng và những trải nghiệm 5 sao hàng đầu tại đất cố đô, Silk Path Grand Huế Hotel & Spa không chỉ đưa du khách đến với hành trình khám phá nét đẹp của đế chế xưa, mà còn tận hưởng một lối sống hiện đại, năng động nhưng cũng rất thơ mộng, và rất Huế.

Cung điện Mùa đông Silk Path Sapa Resort

Đi vào hoạt động từ tháng 11/2017, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là một trong 5 dự án được vinh danh là bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất ở lễ trao giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.

Silk Path Sapa - Cung điện mùa đông

Khu nghỉ dưỡng thuộc Công ty CP Pusamcap Sapa được triển khai xây dựng từ tháng 9/2008 đến tháng 12/2017 trên tổng diện tích hơn 2ha, gồm 152 phòng nghỉ và các phòng chức năng toạ lạc trên ngọn đồi riêng với tầm nhìn hướng ra dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài Pháp kiêu sa, những kiến trúc sư khéo léo tái hiện không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất theo đúng phong cách châu Âu, tưởng như chỉ tìm thấy tại Paris hoa lệ.

Trần nhà cao, nội thất bằng gỗ được tạo hình cầu kỳ, đèn chùm lớn làm từ vàng và đồng tạo nên nét quý phái. Chủ đầu tư cũng trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật đắt giá, sử dụng các thiết bị nhập khẩu cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Khắp không gian của Silk Path Grand Resort & Spa Sapa đều có những chi tiết trang trí hoa văn thổ cẩm bằng vải trên tường, ẩn chứa bản sắc dân tộc H’mong, Tày, Dao, những bức tranh sơn mài, những tấm thảm dệt tay khéo léo hay bình gốm họa tiết trang nhã… Tất cả như đưa du khách vượt thời gian, sống lại khoảng ký ức của Sapa hơn một thế kỷ trước - thời nơi đây được mệnh danh là “kinh đô mùa hè” trên vùng núi Tây Bắc.

Dù trong phòng khách, bên hiên nhà, dọc lối đi hay tại những khu vườn nhỏ, từ đâu khách cũng có thể chiêm ngưỡng những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu, đào rừng hay các loài hoa quý ngào ngạt hương sắc.

Du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp giữa không gian đậm chất Sapa như nhà hàng Samu với trải nghiệm ẩm thực Á – Âu và những món ăn địa phương đặc trưng...

Du khách sẽ có dịp thưởng thức cocktail hay tiệc trà chiều kiểu Âu tại Café 1500, hoặc vui chơi hết mình trong Diva Karaoke và Sky 6 Lounge…

Du khách không nên bỏ qua những giây phút thư giãn trong bể bơi nước nóng tràn bờ và ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Hiện nay Tập đoàn Silk Path đã ký kết hợp đồng độc quyền Liên minh kích cầu Sapa & Huế - các doanh nghiệp thành viên của Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội, theo đó cam kết dành Quỹ phòng hàng ngày và cuối tuần cho Liên minh với mức giá và cơ chế tốt nhất.

Đăng bởi: Admin | 18 Tháng 2, 2021

Tin mới nhất